KHOÁ LUYỆN THI HSKK TRUNG CẤP - CAO CẤP



Hiện nay, kì thi HSK và HSKK đã chính thức gộp vào tổ chức cùng một đợt. Tức là đăng ký thì HSK sẽ phải đăng ký cả HSKK. Điều này cho thấy, HSKK ngày càng được coi trọng và sẽ là điều kiện cần và đủ đi kèm cùng chứng chỉ HSK khi tốt nghiệp, xin việc hay du học.

Luyện thi HSKK ở đâu uy tín?

Học tiếng Trung tại nhà là một cách tốt giúp bạn tự phát triển kỹ năng của bản thân. Bên cạnh đó, bạn muốn cải thiện trình độ cũng như bài bản trong định hướng học tập thì tham gia các khóa học sẽ giúp bạn đi đúng lộ trình, học đúng, điểm cao.

Hiện nay, thị trường tiếng Trung tại Việt Nam đang rất phát triển kể cả số lượng người học và số lượng đơn vị dạy học. Tuy nhiên chất lượng thì khó nói. Các trung tâm mọc lên rất nhiều khiến các bạn hoang mang khi lựa chọn, không biết ở đâu dạy tốt, ở đâu uy tín. Hơn hết, các trung tâm tập trung nhiều vào các khóa HSK, khóa luyện thi HSKK chỉ có các đơn vị chất lượng cao quan tâm và khai thác.

Trung tâm Tiếng Trung Tri Tâm tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Trung hàng đầu Hải Phòng . Với hơn 4 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hơn 3000 học viên. Là cơ sở thuộc top các trung tâm tiếng Trung uy tín nhất hiện nay.

Tại Tiếng Trung Tri Tâm, các bạn sẽ được tiếp cận tiếng Trung hoàn toàn khác biệt: 

- Được học với các giảng viên trình độ cao như Cử nhân, Thạc sĩ, đạt giải quốc gia.

- Được học với giáo trình cao cấp, được biên soạn riêng bởi các giảng viên hàng đầu trong thi tuyển HSK, HSKK.

- Phương pháp học mới lạ, kích thích não bộ, tăng phản xạ giao tiếp, nâng cao trình độ khẩu ngữ.

- Trợ lý học tập hỗ trợ 24/7

Chỉ có tại Tiếng Trung Tri Tâm, các bạn mới được trải nghiệm các giờ học chất lượng tương đương với giảng dạy tại các trường Đại học.

Chúng tôi luôn cam kết đầu ra cho các khóa học, tài liệu học tập đầy, hỗ trợ tốt nhất cho khóa học.

Trung tâm luôn hướng tới giá trị cho cộng động, mong muốn nâng cao trình độ người học, giúp người học tiến đến tương lại với nền tảng tiếng Trung vững chắc nhất.

Để giúp bạn “không lãng phí tiền bạc” khi đăng ký HSKK, Tiếng Trung Tri Tâm tổ chức các khóa ôn thi HSKK trung cấp và cao cấp. Khóa học giúp bạn vượt qua kì thi với điểm số tốt nhất.

Buổi học tại Tri Tâm